Friday, April 22, 2011

Brotherhood

Hi I’m Riven, 21 years old from the Down South of Metro Manila. First time ko magpadala ng story dito. Nabasa ko kasi ‘yung iba’t- ibang mga stories nila. Honestly, meron din akong story. One story na hindi ko malilimutan.

It happened last year at the end of the first semester. I was a third year college student. Member ako ng isang fraternity. Sabi nila hindi daw bagay saken ang sumali sa fraternity kasi mukha daw akong bata at inosente. Palagi nga akong inaasar ng mga kaibigan at classmates kong babae kasi ako daw ang pinakacute na member ng frat. Ako at ‘yung iba pang member ng frat ay mahlig makipag-away. Away ng isa, away na din ng lahat. Pero hindi alam ‘yun ng leader namen kasi magagalit ‘yun kapag nakikipagbasg-ulo kami.

One time, napalaban kami sa isang frat na talagang nakakatakot. Nagsimula ‘yun sa isang bote ng beer na pinag-awayan hanggang sa nauwi sa bugbugan. Habang nakikipagbugbugan ako, may humila saken at sinakal ako sa leeg ng patalikod. Hindi ako makahinga at bigla na lang ako nagulat ng may naramdaman akong matigas na nakabukol na tumatama sa likuran ko. Akala ko nung una, eh baril un, hindi pala. Nalaswaan ako kaya siniko ko sya sa tiyan. Nung susuntukan ko sya bigla syang tumingin saken. Gwapo sya at maputi. Sa tingin ko pareho lang kami ng height. May naramdaman akong kakaiba at biglang nag-init ang katawan ko. Ngumiti sya saken at bigla nyang sinabi na, “ Susuntukin mo ko o bubugbugin kita sa kama?.” Lalong uminit ang katawan ko, “ Tang-ina mo! Bakal ka ba?.” Nakita ako ng kaibigan ko sa frat, “ Pare, suntukin mo na ’yan.” Pero hindi ko nagawang suntukin sya at lagyan ng sugat ang gwapo nyang mukha sa halip eh sinipa ko sya sa tiyan.

Hinila ako ng kaibigan ko at umalis na kami. Hinatid nya ko sa bahay sakay ng motorcycle nya. Bigla akong tinanong ng kaibigan ko, “Pare, bakit hindi mo sya sinuntok sa mukha? Dapat pinadugo mo ilong nya.” Ngumiti lang ako at nagpasalamt sa paghatid nya. Nang nakasakay na sya sa motorcycle nya, nagulat ako dahil malagkit ang tingin saken ng kaibigan ko. Sinara ko na ang pinto at pumasok na ko sa kwarto. Hinubad ko ang damit ko at nagboxer lang ako. Humiga ako sa kama at tumingin sa kisame. Bigla akong napahawak sa titi ko na tumitigas at naalala ko ‘yung lalaki kanina. Hindi pa rin mawala ang init ng katawan ko. Binuksan ko ang refrigerator at kumuha ng malamig na tubig. Hindi pa rin talaga mawala ang init ng katawan ko. Maya-maya pa ay biglang tumawag ang kaibigan ko. Kinamusta nya ko at sinabi ko na matutulog na ko. Hindi pa rin mawala ang init at lalo pang tumigas ang titi ko. Naalala ko na isang lingo na pala akong hindi nagjajakol. Inilabas ko ang matigas ko na titi at sinimulang jakulin. Inimagine ko ‘yung lalaki kanina. Sa imagination ko, sabay kami nagjajakol. Sinubo nya ‘yung saken habang jinajakol ko ‘yung sa kanya at vice versa. Nauna sya na labasan. Maya- maya pa ay malapit na ko labasan. Sa init at tindi ng kalibugan, eh nilabasan na talaga ako. Iminulat ko na mata ko at bumalik na sa tunay na mundo. Napansin ko na ang dami ko palang ipinutok na tamod. Pumasok ako sa cr at naligo.


Kinabukasan, pumunta ako sa school para sa pre-enrollment. Napatingin ako sa sa isang lalaki sa may harap ng Registrar’s office. Nagulat ako dahil sya ‘yung lalaki na kabugbugan ko nung isang gabi. Gwapo pa rin sya. Ngumiti sya saken. Umupo ako sa waiting area at hinihintay tawagin ‘yung pangalan ko. Tinitingnan ko sya maya’t-maya. Tinitingnan ko ‘yung nakabukol sa pantalon nya. Sa tingin ko malaki ung titi nya. Napangiti ako at lalo ko syang pinagnasahan. Nahuli nya ko na nakatingin sa bukol nya sa harap ng pantalon. Ngumiti sya at maya-maya pa ay tumabi sya saken, “ Hi I’m DenMark (Dennis Mark). Nagtransfer ako dito para maging classmate kita or schoolmate.” Ngumiti lang ako at tumingin sa kanya. Lalo syang dumikit saken at bumulong, “Hindi mo pa sinasagot ‘yung tanong ko sa‘yo nung isang gabi.” Nagulat ako at nagtaka sa binulong nya. Mas nagulat ako ng bigla nyang dinilaan ang tenga ko. Lalo akong nag-init at biglang tumigas ang titi ko. Napatingin sya sa nakabukol sa pantalon ko. Ngumiti sya, “Mr. Cutie, mukhang tinigasan ka sa ginawa ko at mukhang malaki titi mo ah.” Nahiya ako at tumungo. Maya- maya pa ay tinawag na pangalan ko at kinuha ko ‘yung mga documents na kelangan ko. Umalis na ko sa at nagpunta sa cr. Hindi ko na mapigilan ang sarili ko kaya nagjakol ako sa loob ng cr ng school namen. Nang nasa kasagsagan ng kalibugan na ko, “Ang laki nga pala talaga ng titi mo at masarap isubo.” Nagulat ako dahil sumunod pala si DenMark. Tumabi sya saken at nagjakol din. Mas malaki ‘yung titi nya. Napatitig ako sa malaki nyang titi na namumula ang ulo. Itinuloy ko ang pagjajakol. Maya-maya pa’y bigla nyang isinubo ang titi ko at lalo itong nagalit at lalo rin akong nag-init. Hinayaan ko sya na chupain ako, “Sabihin mo kung lalabasan ka na.” sabi nya saken habang patuloy sya sa kanyang pagjajakol. Maya-maya pa’y naramdaman ko na malapit na ko labasan, “DEnMArk, malapit na ko labasan!” Lalo nyang binilisan ang pagchupa nya saken. “ Tang-ina! Puputok na ko! AAAAHHHHH! DenMArKKKKK! Nilabasan na ako sa bibig nya. Pagkatapos ko labasan, sya naman chinupa ko. Sa halip na ako gumagawa, sya naglalabas-masok ng titi nya sa bibig ko. Ungol sya ng ungol, “AAAHHHHHH! AHHHHHH! Ang sarap talaga!” Pawisan na si DenMArk pero mabango pa rin sya. “Pare, lalabasan na ko!” ungol nya saken. Bigla kong iniluwa ang titi nya dahil hindi ko pa alam kung paano lumunok ng tamod. Bigla nyang hinawakan ang ulo at pinabuka nya bibig ko sabay pasak ang titi nyang pulang-pulang at handa ng magpalabas. “Pare, heto na ko! AAAAAAHHHHHHHH!!!!! Ang sssssaaaaaarrrraaapppp!!!! AAAAHHHHH!.” Halos mapuno ang bibig ko ng tamod nya na masarap at matamis. Tumayo ako at nagpunta sa sink. Nag-gargle ako ng mouthwash na dala ko. Binigyan ko rin sya. Pinunasan ko ang pawis nya. Ngumiti sya at namula. Bigla nya kong hinalikan, “Pare nakakainlove ka naman. Nagsex na tayo pero hindi ko parin alam name mo.” Ngumiti ako at sinabi ko ang pangalan ko. Tuwang-tuwa sya. Lumabas kami ng cr ng nakangiti. Naulit ang pagakakataong iyon dahil schoolmate ko na sya.

(Masyado na mahaba story ko. May kasunod pa to mga pare. Hanggang dito na lang muna. Mga bro kapag nahulaan nyo kasunod ng kuwento ko, may reward kayo saken. Hahahaha… )

from: sorcerer

60 comments:

  1. swerte mo naman..sana may makilala din akong ganyan..hehehehe..

    ReplyDelete
  2. nilabasan ako nun ah!sarap!

    ReplyDelete
  3. nag ka relasyon kayong dalawa.

    ReplyDelete
  4. hhhhmmm sarap.. magaling ang pagkakwento mo..

    ReplyDelete
  5. meh picture ka ba ni denmark?? patingin!!! XDD

    ReplyDelete
  6. aq ang sarap namn nun sana may makasex din aq s fraternity..

    ReplyDelete
  7. wow pare tinigsan aqwahhh...srap amn nun....

    ReplyDelete
  8. ahahha keep up the good work

    ReplyDelete
  9. while nagbasa ako sa letter mo ay nagjajakol ako.. imagine kita...soarappppp!!!11

    ReplyDelete
  10. wow pare!! ang saaaaraaap...!

    ReplyDelete
  11. Nice story... atleast u found someone na magpapawi sa init ng katawan mo? So congrats guys...

    ReplyDelete
  12. PARANG AKO YUNG NASA KWENTO AH

    ReplyDelete
  13. Hey, paano napunta dito ung story ko?
    Sa bi outloud ko to post dti ah...

    ReplyDelete
  14. ang ganda nang kwento mo nasayahan ako

    ReplyDelete
  15. nice story pero sa pag kkalam ko wlang leader sng frat>>>> adviser uu each chapter... how come>>> can i know ur frat f u dont mind????

    ReplyDelete
  16. You're right! he's an adviser, but we call him leader because the way he acts... I do mind telling you the brotherhood's name...

    ReplyDelete
  17. atalaga, anong school yan??? yah frat adviser hmmm... anyways... hehehe ano age nya

    ReplyDelete
  18. He's 23 now... Why do you ask?
    are you interested? gusto mo makita c DenMark?

    ReplyDelete
  19. pwede din?? bakit magpapakita ba cya? teka anong school ba yan? is it somewhere in manila or somewhere in the southern part of Metro Manila?

    ReplyDelete
  20. so masmatanda pala sau c denmark

    ReplyDelete
  21. Southern part. makikita mo cia. Just ask. mabait naman un eh....

    ReplyDelete
  22. We have the same age. I was 21 years old nang pinost ko to sa Bi out loud. I don't know kung bkit napapunta ito dito sa starlovenotes.... :(

    ReplyDelete
  23. ahh okay how can I ask denmark para makita cya??? anong school yan??? so are u guys working now? and kau na ba???

    ReplyDelete
  24. :)
    Working na kami pareho....
    kami?
    not exactly....

    ReplyDelete
  25. nice.. prang totoo ung pagkasulat.. :)
    ung ending ng kwento malamang sa hiwalayan din kc magka away ung frat at me agawan factor.. hehehe

    ReplyDelete
  26. pdeng malamn name mo cute aq interesado aq 2 know u im a nursing grad

    ReplyDelete
  27. iba.. ang sarap.. nilabasan ako dun..

    ReplyDelete
  28. panalo to! hahaha nakakapng init!

    ReplyDelete
  29. yan ang matatawag na story.. may sense of touch.. hahaha!!!

    aizan...

    ReplyDelete
  30. 09351824376 no. ko txt2 tau

    ReplyDelete
  31. asa Bioutloud story na dati to ehhh...

    ReplyDelete
  32. anung real nym ni den mark at sayo din!!interesting kayong pareho!!

    ReplyDelete
  33. I want to meet you guys, how about lunch or few bottle of beers, 'coz i like your story.

    +9491117346

    ReplyDelete
  34. grabeh kah.....tumigas tuloy ang sa akin dahil sa kwento mo....pwede mahing phone # mo?

    ReplyDelete
  35. Mas kinilig ako kesa nalibugan. :D

    ReplyDelete
  36. panu ko kaya kayo makikilala ni denmark?

    ReplyDelete
  37. alam ko na what's next naging mag bf kau secretly and nag join kayo sa frat...

    ReplyDelete
  38. heheheheh wala lng....nice,,,,

    ReplyDelete
  39. pwede ba chupain din kta khit one time lng ma-experience ko lng

    ReplyDelete
  40. nakakatuwa nmn.....
    wag kau mainggit..mangyayari rin sa inyo yan ....
    maghintay lng

    ReplyDelete
  41. tinigasan ako dun ah andg sarap gusto kong tsumupa ng ilang beses...

    ReplyDelete
  42. cguro mas lalong naging masaya ang mga dumating pa na araw na mgkasama kayo....game na game sa lahat...

    ReplyDelete
  43. ang ganda naghahanap ako ng ganya sino taga laguna binan txt me gay po ako 09477184138

    ReplyDelete
  44. wow ,,,, nice ng story mo hehe sarap siguro nyan haha

    ReplyDelete
  45. wow...ang gandA nmn ng nagyari sau....

    ReplyDelete
  46. i think ang kasunod ng kwento mo ay about dun s ksmhn mo s frat na ngpaangkas sau sa motor nya wherein sv mo malagkit ang tingin nang friend mong un sau. hehehe.

    ReplyDelete
  47. i think ang kasunod ng kwento mo ay about dun s ksmhn mo s frat na ngpaangkas sau sa motor nya wherein sv mo malagkit ang tingin nang friend mong un sau. hehehe.

    ReplyDelete
  48. sarap mo riven!!bigay mo naman no.mo pls.

    ReplyDelete
  49. kuya ndi matamis ang tamod....

    ReplyDelete
  50. 09484144422///nice story..txt me here..il give u same story..or 09359632182..

    ReplyDelete
  51. kelan pa nging matamis ang tamod??

    ReplyDelete
  52. tinitigasan na ako! ang srap! mkapagjakol nga mmya!

    ReplyDelete
  53. I wonder kng walang nakapansin sa inyo sa Registrar's office nang ginagawa niya yun sayu..hahaha..pero anyway ang ganda ng story...can't wait for more..

    ReplyDelete
  54. May matamis ngabang tamod¿ ...parang sabon lang ata nalasahan ko ahh!

    ReplyDelete