Friday, April 22, 2011

Kargador Love Affair

I am originally from Nueva Ecija..nag OJT ako sa manila.. sa isang kilalang movement.

Naassign ako sa isang community sa port area.. don ko dinanas lahat ng hirap sa OJT ko..

Don ko din nakita na kahit pala mga maton, nagmamahalan..

Naglalakad ako noon habang naghahanap ng magandang subject sa Photo essay ko.
Napadpad ako sa likod ng compound kung saan ako naka immerse.

Dun ko nakita yung dalawang lalaki.. Suspetsa ko dati, masasamang tao sila..

Dahil twing maglalakad ako, lagi nila akong sinisita..

Sa aaraw araw na nakikita ko sila, lagi kong napapansin na masaya sila at lagi magkasama.. pero nung araw nna yun, iba ang nangyayari..

Sa likod ng isang cargo ng barko, nakita ko ang dalwang nagsaspakan. Syempre nagtago ako.. Dahil inisip ko na baka madamay ako.. malayo sa tao ang area na yun .. malapit na kasi sa Bay..


Parang ramdam ko yung hapdi ng suntok at tadyak nila sa isat isa..dahil sa laki ngb mga katawan nila,,talagang babalibag ang katawan mo..

Pero maya maya..

Umiyak ang isa..nagwala.. di ako makapaniwala sa nakita ko.. dahil biglang nagwala yung mas matangkad na lalaki.. pinagsisipa nya ang cargo kung saan tinulak nya ang kapwa kargador..

Lumapit yung tinulak.. Pinigilan nya ang nagwawalang kasama. .Hinawakan nya ang Balikat, hinila papalapit sa kanya at niyakap.. pero galit talaga yung isa.. iyaw magpapigil.. pero maya maya, magyakapan sila.. Naghalikan..Nag iyakan..

around 6:30 pm na yun.. Hindi ko na hinintay kung saan pa humantong yung kakaibang senaryong dinatnan ko don..

Umuwi ako sa bahay ng foster parent ko.. na merong malaking tanong sa isip.. Gayunpaman, hindi mabigat ng loob ko sa nakita ko..

Sa tingin mo, anong dahilan?

27 comments:

  1. boring
    ka tol.. try harder next time haha

    ReplyDelete
  2. sAYang ung effort ko sa pagbasa..

    ReplyDelete
  3. ang Korni tol!! better luck next time... hndi sila kargador isa silang darna!

    ReplyDelete
  4. aq din kaloka ung kwento nabitin aq..

    ReplyDelete
  5. non sense umuwi knlng ng luhaan... fuck u... SUPER BORING.. syang lng time q sa pagba2sa ng wlang kwentang kwen2 mo.. haixxttt....

    ReplyDelete
  6. oo nga wag kna uli magtangkng mag kwen2 dhil tsak qong BORING lhat ng kwen2 mo... npka wlang kwenta... haiiiiyyy,,!!!!

    ReplyDelete
  7. BORING! sayang time!

    ReplyDelete
  8. may gusto kasing ipahiwatig ung manunulat? hindi nyo ba nakuha? para sa akin hindi ako nabore, ito'y isang maikling kwento na masasabi kong may laman at may nais ipahiwatig sa mga mambabasa.

    ReplyDelete
  9. nkuha ang gusto mong ipahiwatig

    kinilig nga ako ehhh prang love triangle na ewan!!!?♥

    ReplyDelete
  10. haisxxt ka bored

    ReplyDelete
  11. kasi ang gusto niyo kc puro kantutan at chupaan! kea ngah LOVE notes dbah? di lagi may sex story!

    ReplyDelete
  12. TAMA NGA NMN :) LOVE NOTES.. HAHAH :) NDI LOVE SEX NOTES.. PRO SAN NGA BA PPNTA ANG LOVE>> DVA S SEX RIN??


    NPIATTOS08@YAHOO.COM

    ReplyDelete
  13. hahaha.....
    natawa ako sa mga comment nyo tol. hi
    ndi sa kwento.

    ReplyDelete
  14. anyone from qc...need ko lang exp ..09486150110anyone from qc...need ko lang exp ..09486150110

    ReplyDelete
  15. nice story...love note nga naman....it means mgshota ung dalawa..nice

    ReplyDelete
  16. kaboring nga..ahahaha...snu tga bataan pwede tikman?txt me 09494194699

    ReplyDelete
  17. BORED.............................................................................................................................................................................................

    ReplyDelete
  18. so boring walang chupaan shet !!! sana wag ka ng gumawa pa ng mas malalapang kwento.

    ReplyDelete
  19. tinatanong mo pa...tanga ka ba?

    ReplyDelete
  20. Boring sa unn bada pero pag naintindihn no ung gustong i pahiwtig ng writer makikita nyo ang punto nya..

    ReplyDelete
  21. sino taga binan laguna txt me 09477184738 gay here :)

    ReplyDelete
  22. hahaha grabe mga comments nyo, kahit iconsider yo man lang yung effort nyang mag blog, puro kasi sex nasa isip nyo eh, hek2x!

    ReplyDelete
  23. ewan ko sau ndi kita maintindihan

    ReplyDelete
  24. I enjoyed the comments. hahaha

    ReplyDelete